blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, mars 21, 2006

Úff. Var að láta ofan í mig þrjár og hálfa sneið af Dómínós pizzu og finnst núna eins og í maga mínum fljóti þrjár úldnar kýr ofan á tjörn af bráðnum mör. Ég held að skyndibitadagar mínir séu liðnir, amk í bili. Það er búið að vera eitthvert voða pizzuát á mér undanfarna viku og nú finnst mér komið nóg, langar bara í fersk og góð salöt og gulrótarstengur og álíka hollustufæði. Svo var líka skinka og pepperóní á pizzusneiðunum áðan - hrikalega er skinka mikið ógeð! Sorrí mamma og Gunnar, ég held að grænmetisætuöldin sé að ganga aftur í garð hjá mér. Í bili a.m.k..

Rakst á Erik úr IT áðan. Hann sagðist vilja fara út eftir vinnu og drekka bjór. Merkilegt hvað bjórlöngunin grípur þennan unga mann alltaf þegar hann sér mig. Ég sagði honum að það mætti vel líta inn á búlluna hér við hliðina á og drekka EINN bjór, en einungis einn. Cos I'm a busy lady you know.

1 Comments:

  • BJÓR!!!!!!!!! bjór er góður, bjór er góður, góður, góður, góður!!! lalalallala

    By Blogger Halla, at 12:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home