blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, maí 28, 2004

Vedrid er ekki ad standa sig í stykkinu, thykir mér. Vedurfrædingar lofa sól og hita, en upp á hvern einasta dag er ekkert annad i bodi en skýjad og fimmtan stiga hiti, ef hita skyldi kalla.

Hinsvegar hef ég ekki farid varhluta af vori og komandi sumri. HOrmonarnir ólga i skrokki mínum, svo ég get tæpast einbeitt mér ad einu né neinu. Thad einasta sem mig langar til ad gera er ad reyna vid stráka, djamma og kaupa skó. Sussubía.

ég er kannski komin med nyja vinnu, hja fyrirtæki sem heitir Catinet Research. Vinnan gengur út á ad taka vidtøl vid folk á gøtum úti um alls konar vørur og neyslu eda eitthvad thannig. Thad sem er mest spennandi vid starfid er ad madur fær ad fara til allra møgulegra bæja í Danmørku og jafnvel yrdi ég, thøkk sé sænskukunnáttu minni, send til Svíthjódar ad taka vidtøl! Spenno, eller hur?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home