blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, nóvember 22, 2004

Fréttir

Þetta er rosalegt!! Hvert er þessi blessaða tækni á leiðinni, spyr ég!!!!! Innan tíðar verður eigi þörf á að fara út úr húsi...eða yfirleitt opna augun og líta á hvort annað.

Fyrsta barnabarn móður minnar fæddist í gær, sveinbarn, 54 cm og 19 merkur!!!! Ekki veit ég enn nafnið á dengsa (ef það er nokkrum ljóst) og ætla að hringja heim annað kvöld, er ekki með nægan pening á mér fyrir korti í augnablikinu. En nú ætla ég að drulla mér heim og hugsa málið varðandi Meistarann og Margarítu.

1 Comments:

  • Ert þú líka að lesa þá frómu bók? Mig dreymir illa á hverri nóttu, enda Margaríta farin að fljúga um alls nakin og kötturinn kemur sífellt á óvart...

    By Blogger Tinnuli, at 2:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home